CÔNG TY TNHH AGM GLOBAL

AGM Global là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các loại than nướng BBQ cho thị trường trong nước và quốc tế.

Văn phòng giao dịch, trụ sở chính của công ty được đặt ở thành phố Hà Nội để tiện giao dịch với các đối tác nước ngoài.

Để tận dụng tốt vùng nguyên liệu và thuận tiện cho việc phân phối than đến các tỉnh thành trong cả nước cũng như rút ngắn được thời gian vận chuyển đến các cảng lớn của Việt Nam xuất đi khắp thế giới chúng tôi bố trí các xưởng sản xuất than tại cả 3 vùng miền (Bắc, Trung, Nam) của Việt Nam. Nhằm hướng tới việc phục vụ tối đa nhu cầu cho khách hàng, hiện tại, doanh nghiệp chúng tôi đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ cán bộ, công nhân viên trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất than, cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao nhất.

Các sản phẩm nổi bật của chúng tôi có thể đề cập đến như sau:

  • Than trắng cao cấp
  • Than đen cao cấp
  • Than nén cao cấp

Với hàng loạt thế mạnh về chất lượng và sự uy tín cũng như công nghệ sản xuất, giá cả cạnh tranh hàng đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại than nướng BBQ, Công ty TNHH AGM Global có thể tự tin khẳng định sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *