Than nướng sạch không khói BBQ

Than nướng BBQ đã trở nên quen thuộc với những tín đồ yêu thích món nướng. Đặc biệt là các nhà hàng nướng Nhật Bản, Hàn Quốc, than nướng sạch không khói là nguyên liệu không thể thiếu trong các buổi tiệc nướng. Vậy than nướng BBQ là gì? Có an toàn toàn không?

Than nướng BBQ là gì?

Than nướng BBQ được xem là loại than sạch an toàn với người dùng bởi khi sử dụng  không mùi, không gây cay mắt và đặc biệt là không bị ngạt khói. Trước khi đưa vào sử dụng, loại than này đã được xử lý đặc biệt từ các nguyên liệu đầu vào được lựa chọn tỉ mỉ dựa trên công nghệ hiện đại nhất cho ra sản phẩm than không khói chất lượng cao

Than nướng không khói có thể cung cấp được nhiệt độ vừa đủ như than hoa thông thường để làm chín đồ ăn vừa an toàn, vừa hiệu quả tạo nên điểm nhấn so với các dòng than khác. Chúng được nén lại thành viên có hình dạng viên nén, trụ tròn, trụ vuông hoặc hình hoa cúc để tiết kiệm diện tích

                       Than nướng BBQ sạch không khói

Ưu điểm của than nướng BBQ

An toàn với sức khỏe: Khác với các dòng than củi thông thường, than nướng BBQ không khói sẽ giúp thức ăn không bị hấp thụ bởi các chất độc hại. Đây được xem là yếu tố quan trọng để các nhà hàng nướng thu hút được khách hàng của mình.

Giúp món ăn ngon hơn: Với ưu điểm vượt trội về độ an toàn, thực phẩm nướng bằng than không khói sẽ ngon hơn. Phù hợp nhất là các loại thịt thịt và hải sản sẽ giữ được nguồn chất dinh dưỡng như ban đầu.

Thuận lợi về thời gian: Thời gian để nhóm lửa cũng nhanh hơn và thời gian đốt cháy lâu hơn than thông thường, nên mọi người có thể thoải mái kéo dài tiệc nướng của mình.

Cấu tạo và kích thước than đồng đều, nên sẽ giúp khách hàng nấu nướng dễ dàng hơn.

Tính an toàn khi sử dụng: Không có các tiếng nổ khi cháy và không bị các tia lửa nhỏ bắn vào người. Điều này sẽ an toàn cho khách hàng khi đang tham gia các buổi tiệc nướng.

Than không khói có an toàn với sức khỏe?

Khi nướng bằng loại than thông thường sẽ tạo ra rất nhiều khói, người sử dụng có cảm giác nghẹt thở, nhói ở mũi và cổ họng. Chúng có thể là lưu huỳnh, khí CO và khí CO2 và một số chất độc hại được tỏa ra trong quá trình nướng thịt. Hàm lượng Sunfua của than thông thường cao gấp 10 – 20 lần so với than không khói tiêu chuẩn. Tuy nhiên, với than nướng không khói sẽ rất an toàn do bản thân không có các chất trên.

Than không khói với 100% nguyên liệu thực vật nên là loại than sạch, an toàn và phù hợp cho cả không gian gia đình. Hiện nay, xu hướng tổ chức các buổi tiệc nướng cuối tuần tại nhà đang được nhiều người hưởng ứng bởi sự ấm cúng và giảm thiểu chi phí nên việc sử dụng than nướng không khói là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nhà máy sản xuất than nướng BBQ uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp than nướng BBQ, trong đó Công ty TNHH AGM Global chuyên cung cấp than sạch không khói chất lượng cao, an toàn với sức khỏe, không độc hại. Với hàng loạt thế mạnh về chất lượng và sự uy tín cũng như công nghệ sản xuất, giá cả cạnh tranh hàng đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại than nướng BBQ, Công ty TNHH AGM Global có thể tự tin khẳng định sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH AGM GLOBAL
Địa chỉ: Lô 17 NV20A, KDT Lideco, Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0815026256
Email: Agm.global68@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *