So sánh than nướng sạch không khói và than củi thông thường

Ngày nay, cuộc sống của mỗi chúng ta luôn luôn được cải thiện. Từ đó nhu cầu về sức khỏe cũng tăng lên. Các nhà hàng quán ăn phục vụ các món nướng lẩu đang dần thay thế than củi đen, than hoa thông thường bằng than sạch không khói. Chúng ta cùng tìm hiểu xem lý do tại sao nhé.

          Hình ảnh than không khói

Trước hết, than không khói an toàn cho người sử dụng, loại bỏ các rủi ro khi chẻ, đập than củi đen truyền thống. Than không khói chỉ việc lấy ra và xếp lên bếp, than không nổ, không bắn tia lửa khi mồi nhờ mật độ vật liệu bên trong kín và chặt

Thứ hai, thời gian cháy của than không khói lâu gấp 1.5 lần trên một đơn vị thể tích so với than thông thường. Nhiệt độ tỏa ra của than không khói cao hơn và đều hơn.

Thứ ba, chi phí hiệu quả hơn nếu tính trên giá thành và nhiệt lượng cộng thời gian đốt cháy so với than thông thường. Sau khi dùng không hết than không khói có thể dập bằng nước để sử dụng cho lần sau, rất tiết kiệm.

Thứ tư, than không khói ít tro tàn, lượng tro sau khi đốt có xu hướng ổn định thành khối, không bị bay lung tung, góp phần cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ môi trường.

Thứ năm, than không khói có thể sử dụng tại nhiều thiết bị, không gian đặc biệt là không gian kín có độ thoáng kém như nhà hàng, siêu thị.

Cuối cùng, than không khói được sản xuất trong quy trình có sự kiểm soát carbon hóa than để loại bỏ phần lớn tạp chất và chất phát sinh khói, mùi hôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *